THIẾT BỊ LỌC HỒ BƠI CÔNG NGHỆ TLVTECH

Thiết Bị Lọc Hồ Bơi Công Nghệ TLVTECH

Nắm được những hạn chế từ thiết bị lọc hồ bơi truyền thống. TLVTech đã thiết kế và chế tạo ra công nghệ lọc không đường ống. Điều này làm cho hệ thống lọc trở nên gọn hơn bao giờ hết. Khách hàng sẽ không phải lo việc đường ống bị nứt gãy, làm tốn năng lượng mà việc sửa chữa lại ảnh hưởng đến cả hệ thống hồ bơi.

Máy lọc hồ bơi công nghệ TLVTech

Bên cạnh đó, với thiết bị lọc hồ bơi công nghệ TLVTech, khách hàng sẽ không phải tốn thêm diện tích phòng kỹ thuật mà việc vận hành hệ thống lọc lại vô cùng đơn giản và dễ sử dụng.

Máy ozone khử độc trong nước

Hơn thế nữa, thiết bị lọc hồ bơi công nghệ TLVTech sở hữu công nghệ xử lý nước bằng ozone. Đây là công nghệ xử lý nước tốt nhất hiện nay. Công nghệ này tạo ra những ion+ có khả năng khử độc, diệt rêu tảo và đặc biệt là tốt cho da. Trong môi trường không  khí, ozone không tồn tại lâu nên tăng lượng oxi trong nước, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra với công nghệ xử lý bằng ozone sẽ giảm lượng hóa chất dùng khử nước hồ bơi. Điều  này, làm cho khách hàng giảm chi phí quá trình vận hành hồ bơi, hạn chế tác dụng phụ của hóa chất và việc thay nước hồ bơi có thể lâu hơn so với những công nghệ lọc bình thường.

Chia sẻ: