THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU XUẤT SẮC TIÊU BIỂU VIỆT NAM 2015

Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc tiêu biểu Việt Nam 2015

        Sáng ngày 10/5/2015 tại Nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1),  Công ty TNHH Công Nghệ Trí Long Việt - TLVTECH  được vinh danh và trao chứng nhận Top 100 Thương hiệu –Nhãn hiệu xuất sắc tiêu biểu Việt Nam 2015. Đây là chương trình Chương trình được triển khai với quy mô toàn quốc, thực hiện với hình thức khảo sát, đánh giá và xét chọn trên cơ sở các hồ sơ doanh nghiệp gửi về tham dự chương trình kết hợp với các phương pháp đánh giá khoa học, khách quan dựa trên những tiêu chí như doanh số, thị phần, mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, sản phẩm đối với người tiêu dùng, cùng với một số tiêu chí khác như chấp hành pháp luật trong kinh doanh, hoàn thành nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ đối với người lao động…chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) tổ chức

     Giám Đốc công ty Đặng Thanh Hiếu lên nhận vòng hoa,ký niệm chương và giấy chứng nhận Thương hiệu xuất sắc tiêu biểu 2015.

   Được biết đến là một thương hiệu trẻ,đi vào hoạt động năm 2012 nhưng  TLVTECH đã khẳng định được vị thế, uy tín,chất lượng tại thị trường Việt Nam và cả nước ngoài. Với vị thế là nhà sản xuất và cung cấp chúng tôi luôn tự hào mang tới cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng,tinh tế, khác biệt về mẫu mã, giá tốt và chế độ hậu mãi chu đáo thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Điều đó mang đến cho TLVTECH giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc, tiêu biểu Việt Nam 2015” một cách vô cùng xứng đáng.

                                    Chứng nhận TLVTECH - Thương hiệu xuất sắc Việt Nam 2015

     TLVTECH_ “Thương hiệu xuất sắc tiêu biểu Việt Nam  2015” là sự ghi nhận đáng tự hào cho quá trình hoat động, xây dựng và phát triển thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế- thi công Hồ bơi: sản xuất và cung cấp thiết bị hồ bơi, phòng xông hơi,bồn tắm Massage, máy lọc thông minh. Qua đó,vinh danh và ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ để người tiêu dùng tín nhiệm trong suốt thời gian qua của lãnh đạo công ty cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty TNHH Công Nghệ Trí Long Viêt.

Chia sẻ: